Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

คอยล์ บุหรี่ ไฟฟ้า ไหม้

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
คอยล์ บุหรี่ ไฟฟ้า ไหม้

คอยล์ บุหรี่ ไฟฟ้า ไหม้

ตัวพอตและคอยล์คอยล์ บุหรี่ ไฟฟ้า ไหม้

บุหรี่ไฟฟ้าถ้าคอยล์ บุหรี่ ไฟฟ้า ไหม้ Argus Pro มาพร้อมกับพอต 1 ชิ้น ซึ่งเหมือนกันเป๊ะ ๆ กับพอตที่ใช้กับ Drag S Drag X และ Drag Max ตัวพอตทำมาจากพลาสติก PCTG ความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ 4.5 ml ด้านล่างเป็นแม่เหล็กและใช้คู่กับ PnP Coil พอตตัวนี้ถือว่าคุ้นเคยกับพวกเราอยู่ เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าหลายรุ่นได้ถูกออกแบบมาใช้กับพอตนี้ได้ เพราะฉะนั้นจึงสะดวกสบายในการสลับสับเปลี่ยนกลิ่นและรสกับเครื่องอื่น ๆ ได้

https://maskkingth.com/

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เพิ่มมาใหม่คือ เจ้าตัวซิลิโคนครอบพอตรูปร่างแปลก ๆ ผมเข้าใจว่าทางแบรนด์คงอยากจะทำขึ้นมาเพื่อให้ดีไซน์นั้นดูลุย ๆ และทดทานมากขึ้น แต่ยังทำได้ออกมาไม่ดีนัก เนื่องด้วยมันหลุดได้อย่างง่ายได้ เพราะฉะนั้นผมเลยถอดมันออกไปเก็บซะเลย (ความจริงตอนนี้คือผมทำมันหายไปแล้วหล่ะ)

คุณยังจะได้รับคอยล์อีก 2 ชิ้นในกล่อง ทั้งสองชิ้นเป็น PnP Coil และแน่นอนทั้งสองตัวให้กลิ่นที่ดี อีกทั้งยังคงกลิ่นรสไว้ได้นานพอควร หรือจนกว่ามันจะไหม้ไป สำหรับผม PnP Coil นั้นเป็นตัวที่ชอบอยู่แล้วอย่างไม่ต้องสงสัย

https://maskkingth.com/