Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ไฟฟ้า กับบุหรี่ อันไหนอันตรายกว่ากัน

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
ใกล้3

บุหรี่ไฟฟ้า กับบุหรี่ อันไหนอันตรายกว่ากัน  ใน 10 คนไม่รู้เรื่องว่าการดูดบุหรี่ปกตินั้นอันตรายกว่าการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้า 

 

มีไม่ถึงจำนวนร้อยละ 60 ที่รู้เรื่องอย่างแม่นยำกว่ายาสูบกระแสไฟฟ้าอันตรายน้อยกว่ายาสูบมวน จากการสำรวจพบว่าการเข้าใจผิดนั้นมีมากยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับงานศึกษาเรียนรู้วิจัยที่ผ่านมา
ผู้ดูดบุหรี่มีลัษณะทิศทางที่จะรู้ผิดเพิ่มมากขึ้นและก็เป็นได้ว่าจะมีผลให้พวกเขาลังเลที่จะเลิกยาสูบ

บุหรี่ไฟฟ้า กับบุหรี่ อันไหนอันตรายกว่ากัน
บุหรี่ไฟฟ้า กับบุหรี่ อันไหนอันตรายกว่ากัน

 

 


การค้นคว้าจาก King’s College London กล่าวมาว่าผู้ดูดบุหรี่แล้วก็คนที่เลิกยาสูบไปแล้วนั้นต่างหลงผิดมีความคิดว่ายาสูบกระแสไฟฟ้าอันตราย และก็มากยิ่งกว่า ใน 10 คนไม่ทราบว่ายาสูบกระแสไฟฟ้านั้นอันตรายน้อยกว่าการสูบยาสูบ ดังนี้เมื่อเปรียบเทียบกับงานค้นคว้าวิจัยตัวก่อนที่จะสร้างขึ้นโดยทีมงานวิจัยเดียวกันนั้นพบว่ารูปร่างของคนที่รู้เรื่องยาสูบกระแสไฟฟ้าอย่างแม่นยำนั้นน้อยลง รวมทั้งความเข้าใจผิดนี้พบบ่อย 

บุหรี่ไฟฟ้า กับบุหรี่ อันไหนอันตรายกว่ากัน

 

รวมทั้งนักค้นคว้าพูดว่าปัญหานี้อาจก่อให้ผู้ดูดบุหรี่เลี่ยงที่จะเลิกยาสูบด้วยเหตุว่าพวกเขาไม่เชื่อว่าการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้านั้นทำให้สุขภาพเขาดียิ่งขึ้นยังไงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญบอกว่า ผู้คนยังไม่รู้เรื่องว่านิวัวตำหนิน (ที่จริงจริงก็เจอได้ทั้งยังในยาสูบกระแสไฟฟ้าแล้วก็ยาสูบมวนไม่ใช่ตัวนำมาซึ่งการก่อให้เกิดโรคร้าย แม้กระนั้นตัวร้ายที่จริงจริงเป็นสารเคมีในยาสูบต่างหาก

maskking

งานศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยสถาบันโรคมะเร็งที่สหราชอาณาจักรเปิดเผยงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยในนิตยสาร Addition โดยมอบทุนกับบริษัท Ipsos Mori ทำตรวจสอบผู้ดูดบุหรี่รวมทั้งผู้ที่เคยดูดบุหรี่ เพื่อทำการศึกษาเรียนรู้ว่าผู้คนมีความรู้และความเข้าใจเรื่องนิโคตินและก็มีความรู้สึกว่าการสูบยาสูบ เทียบการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้า รวมทั้งการบำบัดด้วยนิโคตินชดเชยอันตรายเช่นไร

บุหรี่ไฟฟ้า กับบุหรี่ อันไหนอันตรายกว่ากัน