Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่ธรรมดา

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
LINE ALBUM Pictures Maskking ๒๑๐๙๒๙ 2

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่ธรรมดา  ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นเลิศในเครื่องไม้เครื่องมือช่วยเลิกยาสูบ … แต่ว่าประเทศออสเตรเลียก็ยังมิได้ใช้

 

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่ธรรมดา เมื่อต้นเดือนเดือนธันวาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผลที่เกิดขึ้นจากการสำรวจกลุ่มทดลองปริมาณ 21,000 คน โดย National Health Survey รับรองว่าอัตราการสูบยาสูบในประเทศประเทศออสเตรเลียยังคงที่ โดยในปี 2017-18 มีอัตราผู้ดูดบุหรี่อยู่ที่ 15.2% เทียบกับปี ปีกลายอยู่ที่ 16%
บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่ธรรมดา

 

จำนวนดังที่กล่าวมาแล้วสอดคล้องกับผลที่ได้รับจากการสำรวจอื่นๆที่ทำให้เห็นว่าจำนวนผู้ดูดบุหรี่นั้นคงเดิมตั้งแต่ปี 2013 และก็มีอัตราสูงมากขึ้นในบางพื้นที่ ดังเช่น นิวเซาท์เวลส์ รวมทั้งเซาท์ประเทศออสเตรเลีย ฉะนั้นเมื่อผู้ดูดบุหรี่ไม่สามารถที่จะเลิกดูดบุหรี่ได้ พวกเราก็ควรจะต้องมีวิถีทางใหม่ๆสำหรับเพื่อการช่วยเหลือพวกเขา
บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่ธรรมดา

 

ซึ่ง ในทางเลือกที่ใช้แล้วบรรลุผลสำเร็จกันอยู่ในต่างถิ่นในขณะนี้ก็คือการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าที่มีนิวัวติเตียนน ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเพื่อการใช้เป็นเครื่องมือช่วยเลิกยาสูบในสหราชอาณาจักร อเมริกา รวมทั้งสหภาพยุโรป ซึ่งก็ได้ช่วยผู้ดูดบุหรี่หลายล้านเลิกยาสูบได้ ด้วยคุณลักษณะเป็นช่วยทำให้ผู้ดูดบุหรี่ยังได้รับประสบการณ์เหมือนการสูบยาสูบ แต่ว่าเป็นอันตรายน้อยกว่าแล้วก็ยังทุ่นค่าใช้จ่ายอีกด้วย
บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่ธรรมดา maskking

 

อย่างไรก็แล้วแต่ ออสเตรเลียเป็น ในประเทศที่ครัดเคร่งที่สุดในโลกในประเด็นการควบคุมยาสูบกระแสไฟฟ้า ยกตัวอย่างเช่น การใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าที่มีนิวัวตำหนิโดยไร้ใบสั่งหมอนับว่าเป็นเรื่องไม่ถูกกฎหมาย โดยเหตุนี้ก็เลยทำให้เป็นปัญหาต่อการแปลงผู้ดูดบุหรี่ให้ไปใช้สินค้ายาสูบที่อันตรายน้อยกว่า แม้ว่าจะมีบางพื้นที่ในประเทศที่ถูกต้องตามกฎหมาย

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่ธรรมดา