Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่มวน

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
e cigarettes may be less hazardous than tobacco for existing smokers but it may bring dangers of its own

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่มวน ที่แห่งไหนมีการแบนยาสูบกระแสไฟฟ้า ตรงนั้นจะมีอัตราการสูบยาสูบสูง แล้วก็ย่อมเป็นผลกระทบต่อร่างกายของประชากร


กรุ๊ปผู้ที่ได้การสนับสนุนแนวความคิดการลดอันตรายจากควันจากบุหรี่ต่างมีความเห็นพ้องตรงกันว่า การใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นแนวทางช่วยเลิกยาสูบอย่างเห็นผล รวมทั้งคำกล่าวอ้างนี้ก็ได้รับการรับรองจากงานศึกษาค้นคว้าวิจัยรวมทั้งนักวิชาการมากยิ่งขึ้นที่ชี้ว่า ยาสูบกระแสไฟฟ้านั้นเป็นหนทางที่อันตรายน้อยกว่าการยังคงดูดบุหรี่มวนอยู่ บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่มวน

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่มวน

 

เพราะเหตุว่ายาสูบมวนนั้นมีสารเคมีกว่า 7,000 ประเภท ซึ่งรวมทั้งสารก่อโรคมะเร็งอีกด้วย แล้วก็นอกจากนี้ยังมีสารนิโคตินที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดเสพติด ตรงกันข้าม การใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นอันตรายน้อยกว่าการสูบยาสูบมวนถึง 95% (ตามคำแถลงการณ์ของสาธารณสุขอังกฤษ)

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่มวน


แต่ว่าเป็นที่เรื่องน่าเวทนาที่ความเป็นจริงกลุ่มนี้มักถูกบิดเบือนหรือนิ่งเฉยด้วยการมองว่าการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าจะเปลี่ยนเป็นปัญหาวิกฤติทางสุขภาพใหม่ของโลก ดังนี้ องค์การอนามัยโลก (หน่วยงานสากลด้านของสุขภาพกลายเป็นผู้ส่งเสริมสำหรับในการปฏิเสธยาสูบกระแสไฟฟ้าแล้วก็ยาสูบหนทาง อย่างเช่น สนูส ตามแนวความคิดลดอันตรายจากควันจากบุหรี่

maskking บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่มวน

เดี๋ยวนี้มี 39 ประเทศแบนการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าในทุกต้นแบบโดยกล่าวถึงว่าเป็นการแพร่ระบาดในกรุ๊ปเยาวชนรวมทั้งเป็นอันตรายต่อระดับมวลชนแม้ว่าจะไม่มีมูลข้อเท็จจริงก็ตาม แม้ว่าจะมีการปะทะคารมกันหัวข้อการลดการใช้นิโคตินในกรุ๊ปเยาวชน แต่ว่าการกล่าวอ้างในประเด็นการแพร่ระบาดทางสาธารณสุขมีสาเหตุมาจากความเห็นที่เป็นความหลงผิดด้วยเหตุผลดังกล่าวรัฐบาลของ 39 ประเทศข้างต้นได้ก่อให้เกิดปัญหาแสนสลับซับซ้อนจากการไม่รู้จักว่าผลพวงจากการแบนยาสูบกระแสไฟฟ้านั้นเป็นเยี่ยงไร

บุหรี่ไฟฟ้า กับ บุหรี่มวน