Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ไฟฟ้า พร้อมสูบ ยิงสด

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
LINE ALBUM Pictures Maskking ๒๑๐๙๒๙ 12

บุหรี่ไฟฟ้า พร้อมสูบ ยิงสด  การเลิกยาสูบอย่างยั่งยืน 

 


ทีมงานนักวิจัยวัดระดับคอเลสเตอรอล ระดับการตำหนินิโคติน จำนวนของคาร์บอนมอนอกไซด์ในลมหายใจ แล้วก็ประเมินหลักการทำงานของเส้นเลือดแดงและก็หลอดโลหิตดำขนาดเล็กของกลุ่มทดลองที่ร่วมงานค้นคว้าวิจัย โดยผลจากการตรวจกลุ่มนี้จะถูกส่งให้กับพวกเขาด้วยด้วยเหมือนกัน

บุหรี่ไฟฟ้า พร้อมสูบ ยิงสด

โดยพื้นฐานการสำรวจแบบสุ่มพบว่าผู้เข้าร่วมงานค้นคว้าที่อยู่ในกรุ๊ปยาสูบกระแสไฟฟ้ามีแนวโน้ตที่จะเลิกยาสูบและไม่มีท่าทางว่าจะกลับไปดูดอีก ซึ่งส่งผลเป็นไปตามงานค้นคว้าวิจัยอื่นๆก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นเพื่อรู้เรื่องถูกต้องเยอะขึ้น 

บุหรี่ไฟฟ้า พร้อมสูบ ยิงสด

 

ทีมนักวิจัยยังได้แบ่งผู้เข้าร่วมเป็น กรุ๊ปเป็น กรุ๊ปที่เลิกยาสูบได้เสร็จ รวมทั้งกรุ๊ปที่เลิกไม่เป็นผลสำเร็จ ซึ่งทางทีมนักวิจัยจะทำประเมินถัดไปว่าเพราะเหตุใดก็เลยเลิกยาสูบมิได้ โดยหวังว่าการศึกษาค้นพบเหล่านี้สามารถช่วยให้ทราบได้ว่าการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าเพื่อเลิกยาสูบได้จริงนั้นควรจะมีแนวทางยังไง 

บุหรี่ไฟฟ้า พร้อมสูบ ยิงสด

 

แล้วก็ที่สำคัญงานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูดบุหรี่มีทางเลือกเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ได้รับข้อมูลเยอะขึ้นเพื่อที่พวกเขาจะได้เลิกยาสูบได้อย่างยั่งยืน

บุหรี่ไฟฟ้า พร้อมสูบ ยิงสด