Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ ไฟฟ้า กลิ่น ไหม้ แสบ คอ

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
argus pro2

บุหรี่ ไฟฟ้า กลิ่น ไหม้ แสบ คอ

บุหรี่ ไฟฟ้า กลิ่น ไหม้ แสบ คอสัญญาณที่บอกว่าคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าPod system ของคุณหมดอายุการใช้งานแล้ว

บุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นมีคอยล์เป็นส่วนประกอบหลักในการใช้งานก็ว่าได้ ซึ่งตัวคอยล์บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหน้าที่ทำความร้อนเพื่อให้เกิดไอระเหยจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เราได้เติมเข้าไป ซึ่งเมื่อมีการใช้งานไปเรื่อยๆแล้วบุหรี่ ไฟฟ้า กลิ่น ไหม้ แสบ คอก็จะเกิดการเสื่อมสภาพขึ้นตามพฤติกรรมการใช้งานของเจ้าของบุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นๆ ซึ่งหากคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า podsystem เกิดการเสื่อมสภาพขึ้นแล้วก็จะทำให้ตัวบุหรี่ไฟฟ้า pod system นั้นทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ผู้สูบได้รับรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เปลี่ยนไป อีกทั้งถ้าหากคอยล์บุหรี่ไฟฟ้านั้นเสื่อมสภาพจนหมดอายุการใช้งานแล้วผู้สูบยังฝืนใช้อยู่อีกจะยิ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย เพราะควันที่ได้นั้นไม่ใช่ไอน้ำจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแต่เป็นควันที่เกิดจากคอยล์นั้นไหม้ต่างหาก แล้วสัญญาณที่บอกว่าถึงเวลาแล้วที่คุณควรเปลี่ยนคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าpod system นั้นมีอะไรบ้าง เราไปดูกันต่อด้านล่างได้เลย

e1246b83 38b2 e729 109a 5f6812421e66

1.สัมผัสได้ถึงกลิ่นไหม้ของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า

การสูบ pod system ที่คอยล์หมดอายุการใช้งานแล้วนั้นจะส่งผลให้ผู้สูบรู้สึกแสบคอ และได้รับกลิ่นไหม้ และได้รับรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่แย่ลง จนอาจทำให้ไม่อยากสูบ pod system นั้นอีกเลยทีเดียว ซึ่งหากเกิดการณ์นี้ขึ้นอย่าพยายามที่จะสูบต่อไปอีก อย่าไปเสียดาย ให้หลีกเลี่ยงการใช้งานต่อในทันที เพราะหากฝืนสูบต่อไปแล้วจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณเอง เพราะคุณจะได้รับควันที่เกิดจากเผาไหม้ของคอยล์ ไม่ใช่ไอน้ำที่เกิดจากการระเหยของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และจะทำให้คุณได้รับสารโลหะหนักจากคอยล์ที่ไหม้ได้

2.เมื่อสูบแล้วได้ยินเสียงดังผิดปกติ

 

 

LINE ALBUM Pro 12 Flavors ขาด energycherry ๒๑๐๙๒๑ 7

โดยปกติแล้วเมื่อเราสูบpod system ตัวคอยล์ที่มีความร้อนจะทำการปฏิกิริยา กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟฟ้าจาก saltnic ทำให้เกิดเสียงขึ้นได้เล็กน้อย หรือไม่มีเสียงเลย แต่ถ้าหากเกิดเสียงดังขึ้นจนผิดปกติแสดงว่าคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าของคุณนั้นหมดอายุแล้ว ให้เปลี่ยนคอยล์ใหม่ได้เลย ซึ่งหากเปลี่ยนแล้วยังมีเสียงดังอยู่อีกนั้นอาจเป็นปัญหาที่ตัวเครื่อง pod system ของคุณได้

3.ได้รับรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อ่อนลง

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพนั้นจะทำให้รสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นจืดจางลง ซึ่งคุณสามารถสังเกตุได้จากความคุ้นเคยของรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้อยู่เป็นประจำ ซึ่งโดยปกติแล้วการใช้งานควรมีรสชาติที่ใกล้เคียงพอๆกับครั้งแรกที่คุณเปลี่ยนคอยล์ใหม่

4.มีควันหรือไอน้ำน้อยลงจากปกติไปมาก

โดยปกติแล้วไอน้ำที่เกิดจากปฏิกิริยาของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้านั้นจะค่อยๆน้อยลงตามระยะเวลาการใช้งาน แต่เมื่อคอยล์นั้นเสื่อมสภาพจนหมดอายุการใช้งานคุณจะสังเกตุเห็นได้ชัดเจนว่าปริมาณไอระเหยจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นน้อยลงไปมากกว่าปกติ ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นคุณสามารถเช็คก่อนได้ว่าสาเหตุนี้เกิดจากการที่แบตเตอรี่ใกล้หมด หรือเป็นเพราะคอยล์เริ่มเสื่อมแล้ว ซึ่งหากคอยล์เสื่อมก็ยังพอที่จะสามารถใช้งานได้ต่อไปได้อีกเล็กน้อย หรือหากอยากได้รับรสชาติที่ดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีประสิทธิสดใหม่ก็สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้เลยทันที เพราะหากฝืนใช้ต่อไปมากๆก็จะทำให้คอยล์ไหม้ได้