Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ ไฟฟ้า ดี หรือ ไม่

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
บุหรี่ ไฟฟ้า ดี หรือ ไม่

บุหรี่ ไฟฟ้า ดี หรือ ไม่

บุหรี่ ไฟฟ้า ดี หรือ ไม่ลักษณะทั่วไปของบุหรี่ไฟฟ้า POD

บุหรี่ ไฟฟ้า ดี หรือ ไม่แบบพอด หรือจะเรียกว่ามอดแบบยิงสดก็ได้ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกแบบหนึ่งที่ได้รับการพัฒนามาจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมๆ นั่นเอง แต่พัฒนาให้มีคุณภาพ ประสิทธิภาพที่สูงกว่า เป็นการเอาข้อด้อยของบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมๆ มาปรับเปลี่ยนใหม่ให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดกับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ก็คือ มีขนาดที่เล็กกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่ว

ผลก็คือทำให้การพกพาสะดวกสบายกว่าเยอะ เวลาที่พกไปไหนมาไหน ก็ไม่เป็นที่สนใจของใครทั้งสิ้น สำหรับบุหรี่ไฟไฟฟ้าแบบพอด ยังสามารถจำแนะออกไปได้อีก 2 ระบบดังนี้คือ

ระบบปิด (Closed System)
เป็นระบบที่มีอุปกรณ์สำเร็จรูปมาให้ทุกอย่างที่เรียกว่า Pod Cartridges รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในนั้นทั้งหมด โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการเติม แค่เปลี่ยนก็สามารถใช้งานต่อได้ทันที เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการเปลี่ยนน้ำยาบ่อยๆ หรือพกน้ำยามาเติม แต่ต้องหมั่นเช็คไม่ให้น้ำยาแห้งเท่านั้น

ระบบเปิด (Open System )
จะตรงข้ามข้ามกับแบบแรกทุกอย่าง โดย บุหรี่ไฟฟ้า POD ที่เป็นระบบเปิด เราจะสามารถทำทุกอย่างได้หมด ตั้งแต่การเติมน้ำยาด้วยตัวเอง โดยจะมีน้ำยาให้เลือกเติมตามความชอบของผู้ใช้ รวมถึงคอยล์เบอร์ต่างๆ ตามสไตล์ของผู้ใช้แต่ละคนชื่นชอบ ข้อดีคือเราสามารถเลือกเติมน้ำยาได้หลากหลาย อีกทั้งใช้ได้กับน้ำยาทุกประเภทด้วย

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า POD
พกพาได้ง่าย เพราะมีขนาดเล็ก สะดวกในการพกออกนอกบ้าน
ใช้เลิกบุหรี่มวนได้ เพราะมีนิโคตินให้เลือกหลากหลาย จึงช่วยลดการสูบบุหรี่มวนได้ดี
ราคาคุ้มค่ากว่า เมื่อเปรียบเทียบการใช้งานในระยะยาวแล้ว จะเห็นได้ชัดว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอดคุ้มค่ากว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบมวน เพียงแค่ครั้งแรกต้องใช้ตังก้อนเยอะกว่าเท่านั้น
ดูแลรักษาง่าย เมื่อเปรียบเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิม จะเห็นชัดว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอด ทำความสะอาดง่ายกว่า เพราะอุปกรณ์น้อย
เหมาะกับมือใหม่ เพราะขั้นตอนในการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอดมทีไม่เยอะ ไม่ต้องมาเสียเวลาในการตกแต่งเพิ่ม
ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า POD
แบตเตอรี่หมดเร็ว เพราะตัวเครื่องมีความจุของแบตเตอรี่น้อย จึงไม่ตอบโจทย์คนที่สูบเยอะๆ

ไฟไม่แรงพอ คนที่ชอบการสูบไฟแรงหรือลากยาวๆ อาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่
ทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดของ บุหรี่ไฟฟ้า POD ที่อยากให้ทุกคนได้รู้ จะเห็นว่าข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ก็มีไม่น้อยเหมือนกัน สำหรับใครที่เป็นมือใหม่อยากลองเล่นบุหรี่ไฟฟ้าล่ะก็ แนะนำบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอดจะตอบโจทย์คนที่เป็นมือใหม่มากที่สุด