Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ ไฟฟ้า มี แบบ ไหน บ้าง

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
บุหรี่ ไฟฟ้า มี แบบ ไหน บ้าง

บุหรี่ ไฟฟ้า มี แบบ ไหน บ้าง

บุหรี่ ไฟฟ้า มี แบบ ไหน บ้างแนะนำ 5 บุหรี่ไฟฟ้า Smok สุดคุ้มค่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีเลิกบุหรี่ที่ได้ผลจริงแน่นอนบุหรี่ ไฟฟ้า มี แบบ ไหน บ้าง และไม่ทรมานต่อความรู้สึกอยากสูบบุหรี่อยู่ตลอด สามารถเห็นผลในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์และมีประสิทธิภาพในการเลิกบุหรี่อย่างแน่นอน ทางเราsiampods ขอแนะนำบุหรี่ไฟฟ้า pod system เป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่มวนเพื่อสุขภาพที่ขึ้นของท่านและสำหรับใครที่มองหา pod system ดีๆน่าใช้งานในราคาไม่แพง siampodsขอแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดังอย่างsmok เป็นแบรนด์ชั้นนำของวงการ vaporizers เป็นแบรนด์ที่มีราคาไม่แพงใครๆก็ซื้อได้ และการันตีเรื่องคุณภาพ เพราะมีผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน และไม่ว่าจะออกแบบผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้ามากี่รุ่นก็ได้รับการตอบรับที่ดีอยู่เสมอ มีรุ่นไหนบ้างที่ siampods จะแนะนำไปดูกันเลย

1. Smok Nord

บุหรี่ไฟฟ้า Smok Nord เหมาะกับผู้ใช้งานที่เป็นมือใหม่มากๆ ไม่เคยมีประสบการณ์ในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนมาก่อน เพราะมีฟังค์ชั่นไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง แต่มีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับการเลิกบุหรี่

– ขนาด 94×30×18.8 มิลลิเมตร

– แทงค์บรรจุน้ำยาได้ 3 มิลลิลิตร

– แบตเตอรี่ที่ติดมาภายในเครื่อง 1100 mAh

– ราคา 850 บาท

2. SMOK RPM80

SMOK RPM80 อัพเกรดมาจาก SMOK RPM40 มีหน้าจอแสดงผลสีสันสวยงาม สามารถปรับความแรงในการจ่ายไฟฟ้าได้สูงถึง 80 watt สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้ 2 ขนาด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เปลี่ยนฟิลสูบ ให้ได้ความรู้สึกในการสูบที่แตกต่างกันไป ทั้งกลิ่น ไอน้ำ โดยรวมแล้วคุณภาพเกินราคา

– ขนาด 118 x 31.5 x 26 มิลลิเมตร

– แทงค์บรรจุน้ำยาได้ 5 มิลลิลิตร

– แบตเตอรี่แบบแยกออกจากตัวเครื่อง (ใส่ถ่านขนาด 18650 จำนวน 1 ก้อน)

– ราคา 1,290 บาท

3.Smok Fetch

บุหรี่ไฟฟ้า smok fetch มาในรูปทรงที่เหมือน box mod ที่มีรูปร่างบางๆ แต่จริงๆแล้วเป็น Pod system แถมยังมีความครบ สามารถเล่นกับสูบได้ทั้งแบบ direct lung และ mouth to lung และนอกจากนั้นยังสามารถใช้คอยด์ได้หลายขนาด วัสดุของเครื่องทำจากซิงค์อัลลอยแข็งแรงทนทาน มีหน้าจอแสดงผลบอกสถานะการทำงานต่างๆ ทั้งปริมาณแบตเตอรี่และปรับความแรงของการจ่ายไฟได้ตามต้องการ เปลี่ยนฟิลสูบได้ ส่วนเรื่องความอึดของแบตเตอรรี่นั้นอยู่ได้เป็นวันสบายใจหายห่วง เหมาะสำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนฟิลสูบบ่อยๆ หรือปรับแต่งเพื่อเปลี่ยนฟิลสูบตามที่ตัวเองต้องการ

– ขนาด 76 X 42.8 x 18.4 มิลลิเมตร

– แทงค์บรรจุน้ำยาได้ 3.7 มิลลิลิตร

– แบตเตอรี่ที่ติดมาภายในเครื่อง 1,200 mAh

– ราคา 1,190 บาท

4.Smok Mico

Smok mico เป็น Pod ที่ถือว่ามีขนาดเล็กมาก หรืออาจจะเล็กที่สุดในบรรดาบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ มีขนาดที่สั้นกว่า smok nord เกือบ วัสดุตัวเครื่องทำจากซิงค์อัลลอยผสมเรซินที่มีทั้งแข็งแรงทนทานและความสวยงาม ใช้งานง่าย พกพาสะดวกเนื่องจากความที่มีขนาดเล็กจะใส่กระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกงก็ไม่กินพื้นที่จนเกินไป มาในฟิลสูบแบบ mouth to lung ฟิลสูบแน่นๆกำลังพอดี คล้ายการสูบบุหรี่มวน สามารถรีดกลิ่นได้ดีดึงประสิทธิภาพของกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ แบตอึดอยู่ได้ทั้งวัน

– แทงค์บรรจุน้ำยาได้ 1.7 มิลลิลิตร

– ขนาด 56.3 X 14.8 มิลลิเมตร

– แบตเตอรี่ที่ติดมาภายในเครื่อง 700 mAh

– ราคา 590 บาท

5. SMOK Alike Pod Kit

SMOK Alike Pod kit เป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ smok มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัยอย่าง IPX7 ที่มีการรองรับแรงกระแทกได้สูงและยังสามารถกันฝุ่นละอองขนาดเล็กและกันน้ำเข้าตัวเครื่องได้ โดยวัสดุของ SmokTech Alike นั้นตัวเครื่องทำจากโลหะและหนังคาร์ทริดจ์ PCTG มีการออกแบบที่มีรูปลักษณ์ดูล้ำสมัย และออกแบบมาเพื่อรองรับการจับที่ถนัดมือตามหลักสรีรศาสตร์ มาพร้อมจอแสดงผลสีสันสดใสขนาด 0.96 นิ้ว แสดงสถานะการทำงานต่างๆของตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆอีกมากมาย

– แทงค์บรรจุน้ำยาได้ 5.5 มิลลิลิตร

– ขนาด 77 x 43.2 x 23.4 มิลลิเมตร

– แบตเตอรี่ที่ติดมาภายในเครื่อง 1,600 mAh

– ราคา 1,190 บาท

cbbea525 916a ee85 e2c8 5e93706dbf6d

สำหรับใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าดีๆราคาไม่แพงอยู่ละก็ลองนำบุหรี่ไฟฟ้าsmok ที่เรา siampods แนะนำเก็บไว้ไปเป็นตัวเลือกในการพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้สักเครื่องดู หรือ หากยังไม่โดนใจรุ่นที่เราได้แนะนำไปท่านสามารถซื้อหรือเลือกดูสินค้าเพิ่มได้ที่หน้าขายpod บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก