Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ ไฟฟ้า รุ่น ไหน ควัน เยอะ

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
บุหรี่ ไฟฟ้า รุ่น ไหน ค วัน เยอะ

บุหรี่ ไฟฟ้า รุ่น ไหน ค วัน เยอะ

Smok Rpm40 บุหรี่ ไฟฟ้า รุ่น ไหน ควัน เยอะ กลิ่นชัดควันเยอะ โดนใจสายควันสุดๆ | บุหรี่ไฟฟ้า pod

ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าทุกร้านต้องมีขาย เพราะมีกระแสได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแบรนด์ smok ด้วยนั่นก็คือ Smok RPM 40 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ all in one pod ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน เนื่องจากมีความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย สามารถใช้ได้กับทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า freebase บุหรี่ไฟฟ้าพอทที่มีฟิลสูบหลากหลายมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าpod system ทั่วไป ให้ฟิลสูบแบบMTL หรือ DTL ก็ได้หมด ใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้า พอท ราคาถูก จบครบในตัวเดียวห้ามพลาดเลย เพราะponsalt เราจะพาไปดูว่าบุหรี่ไฟฟ้า Smok Rpm40 นั้นมันมีดียัง

 

https://maskkingth.com/

ภายในกล่อง บุหรี่ไฟฟ้า smok rpm40 มีอะไรบ้าง

ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า smok rpm40 จำนวน 1 เครื่อง
หัว pod RPM แบบ มาตรฐาน (rpm mesh coil หรือ คอยล์ตาข่าย 0.4 โอห์ม ) ความจุ 4.3 มิลลิลิตร จำนวน 1 ชิ้น
หัว pod RPM แบบ nord pod (คอยล์แบบเดียวกับ nord pod 0.6 โอห์ม) ความจุ 4.5 มิลลิลิตร จำนวน 1 ชิ้น
สายชาร์จ usb จำนวน 1 เส้น
คู่มือการใช้งาน จำนวน 1 เล่ม
ขนาดและคุณสมบัติของบุหรี่ไฟฟ้า Smok rpm 40

ตัวเครื่อง Smok rpm 40 มีขนาดอยู่ที่ 25x25x99 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 99 กรัม
แบตเตอรี่ภายในขนาด 1,500 mAh
กำลังในการจ่ายไฟ 1-40 วัตต์
ความต้านทานไฟฟ้า : 0.2-2.5 ohm

บุหรี่ไฟฟ้า Smok Rpm40 มีดียังไง

บุหรี่ไฟฟ้า smok rpm 40 มีการออกแบบที่รูปร่างน่าตาที่ดูล้ำสมัยใช้ไปอีกหลายปีก็ดูไม่ตกยุค ด้วยรูปทรงลูกบาศก์ ขนาดเล็กกะทัดรัดทำให้จับถนัดมือ และยังคงไว้ซึ่งความสะดวกในการพกพาไปไหนมาไหน ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 99 กรัม
มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ built in ติดมาภายในตัวเครื่องที่มีความจุเยอะถึง 1,500 mAh ไม่ต้องหาซื้อถ่านแยก โดยชาร์จเต็ม1รอบอยู่ได้ยาวนาน2-3วันเลยทีเดียว ซึ่งใช้เวลาชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ชาร์จเต็มภายใน 2 ชั่วโมง
มีระบบความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันอันตรายต่างๆที่สามารถเกิดกับผู้ใช้งานได้ อาทิ ระบบการป้องกันเมื่อตัวเครื่องมีอุณหภูมิสูงเกินไป ,ระบบตัดไฟเมื่อมีการใช้งานนานเกิน8วินาทีเพื่อป้องกันอุบัตเหตุจากการไปโดนปุ่มจ่ายไฟโดยไม่ได้ตั้งใจ และระบบตัดไฟเมื่อระบบไฟเกิดความผิดพลาดหรือรัดวงจร ช่วยให้การใช้งานของผู้สูบนั้นปลอดภัยแน่นอน
บุหรี่ไฟฟ้าsmok rpm 40 นั้นมีรูลมกว้าง จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับการ vape ได้มากยิ่งขึ้น สามารถเล่นฟิลสูบแบบ DTL ได้อย่างสะใจ
การจ่ายกำลังไฟทำได้ต่ำสุดตั้งแต่1 watt และสูงสุดถึง 40 watt สามารถปรับแต่งได้เองตามใจชอบของผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้า smok rpm 40 แตกต่างจาก บุหรี่ไฟฟ้า pod system ทั่วไปก็ที่ไม่สามารถเปลี่ยนปรับกำลังไฟได้ จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้า smok rpm 40 เปลี่ยนฟิลสูบได้อย่างง่ายดาย
สามารถใช้หัวพอทrpm mesh coil 0.4 โอห์ม ที่จะให้ฟิลสูบโล่งๆแบบDTL หรือจะเปลี่ยนไปใช้เปลี่ยนไปใช้หัวพอทแบบ nord pod 0.6 โอห์มที่มีฟิลสูบแบบMTL เหมือนบุหรี่ไฟฟ้าpod system ทั่วไป
มีหน้าจอ 0.96 นิ้ว ที่สามารถแสดงรายละเอียดข้อมูลการใช้งานได้อย่างครบครัน ซึ่งมีตั้งแต่ค่า watt หรือ กำลังในการจ่ายไฟ ค่าโอห์ม หรือค่าความต้านทานแรงดันไฟ จำนวนครั้งในการสูบ และระดับของแบตเตอรี่ อีกทั้งตัวหน้าจอแสดงผลยังสามารถเปลี่ยนสีได้
มีชิปเซ็ตอัจฉริยะอย่างชิปเซ็ต IQ-R ที่ช่วยในเรื่องการจ่ายไฟให้มีความเร็ว แรง และมีความเสถียร
ถ้าหากคุณมีความต้องการอยากได้บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก แบบตัวเดียวจบไม่อยากลองผิดลองถูกซื้อไปเรื่อย ต้องบุหรี่ไฟฟ้า smok rpm40 ตัวนี้เลย ตอบโจทย์การใช้งานที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน การันตีความเด็ดดวง จะมือเก่าและมือใหม่ ก็ใช้ได้ จบครบในตัวเดียวในราคาเพียงแค่ 990 บาทเท่านั้นเอง

S 10510676

 

บุหรี่ ไฟฟ้า รุ่น ไหน ควัน เยอะ