Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า บางนา

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
vape 3677946 960 720

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า บางนา อังกฤษเปิดเผยปริมาณเยาวชนที่ใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้ายังมีน้อยต่อ…

 


ผู้อำนวยการด้านหลักการของหน่วยงานฯ พูดว่าเดี๋ยวนี้หลายคนมีความกังวลว่ายาสูบไฟฟ้าจะมีผลให้เยาวชนหันมาดูดบุหรี่เยอะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งความหวาดกลัวพวกนั้นไม่เป็นความจริง ถึงจะมีการกระทำการทดสอบจำนวนหนึ่ง แต่ว่าผลก็ออกมาว่ามีอัตราการใช้ที่ต่ำ รวมทั้งส่วนมากเจออัตราที่ต่ำลงของเยาวชนที่ดูดบุหรี่มวน สหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่เอาจริงเอาจังในหัวข้อการทำการตลาดแล้วก็การจำหน่ายยาสูบกระแสไฟฟ้าให้กับเยาวชน ซึ่งผลเป็นที่น่าพึงพอใจ และก็นอกเหนือจากนั้นอัตราการสูบยาสูบในเยาวชนก็อยู่ในระดับที่ค่อนข้างต่ำมาตลอด

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า บางนา

ดังนี้การใช้หรือการทดสอบใช้ยาสูบไฟฟ้ามากขึ้นตามอายุ : 3 % ของกลุ่มเด็กผู้ตอบแบบสอบถามอายุ 11 บอกว่าพวกเขาทดลองดูดบุหรี่ไฟฟ้า 1-2 ครั้ง แล้วก็จำนวนนี้พุ่งขึ้นไปถึง 23 % ในกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามวัย 18 ปี ในเวลาเดียวกันเมื่อสำหรับความถี่สำหรับเพื่อการใช้ขั้นต่ำอาทิตย์ละครั้งพบว่ากลุ่มเด็กอายุ 11 ปีเจอการใช้ 0% แล้วก็กลุ่มเด็กอายุ 18 เจอการใช้ 3%

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า บางนา

 

 

นอกเหนือจากนั้น ยังพบว่ามีเยาวชนปริมาณมากเพิ่มขึ้นที่ยังรู้เรื่องยาสูบไฟฟ้าว่าก่อให้เกิดอันตรายเสมอกันยาสูบทั่วๆไป โดยในปี 2013 เจอเพียงแค่ 11% ที่รู้เรื่องแบบนั้น แต่แล้วพอถึงปี 2018 กลับมีอัตราโตขึ้นถึง 28%

 

 

ขายบุหรี่ไฟฟ้า MaskkingTH

ดังนี้ ปีที่ผ่านมาผลที่ได้รับจากการสำรวจจากมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่ดูดบุหรี่ที่สหราชอาณาจักรทำการค้นคว้ากับกรุ๊ปวัยรุ่นอังกฤษ ปริมาณ 60,000 คน โดยงานค้นคว้าสรุปผลว่า “ การสำรวจในอังกฤษบอกให้เห็นแบบที่ราวกับๆกันที่ว่าการตรวจสอบและลองใช้ยาสูบไฟฟ้าส่วนมากจะไม่ก่อให้เกิดการใช้บ่อยๆ แล้วก็อัตราการใช้ยาสูบไฟฟ้าเสมอๆในกลุ่มเยาวชนที่ไม่เคยดูดบุหรี่นั้นเข้าขั้นต่ำมากครับ

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า บางนา