Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า มาบุญครอง

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
d1a7e46f 9fbd 4460 b3e6 612f520c89ab

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า มาบุญครอง  งานศึกษาวิจัยอเมริกาเปิดเผยคนโดยมากมีความเชื่อไม่ถูกรู้สึกว่านิโคตินนำมาซึ่งโรคมะเร็ง

 


นิโคตินเป็นสารที่ทำให้มีการเกิดการเสพติด แต่ว่าไม่ใช่สารที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดโรคมะเร็ง แล้วก็ต้นตอที่ทำให้มีการเกิดโรคมะเร็งในความเป็นจริงแล้วเป็นพิษที่เกิดขึ้นมาจากควันที่เกิดจากบุหรี่ ซึ่งควันของบุหรี่ก็มาจากการเผาไหม้ (Combustion) นั่นเอง

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า มาบุญครอง


ชมรมพินนีย์ (Pinney Associates) ทำการศึกษาเรียนรู้และก็พบว่ามีผู้คนโดยมากมีความรู้และมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิโคติน โดยยิ่งไปกว่านั้นในกรุ๊ปคนที่ดูดบุหรี่ในขณะนี้ ซึ่งผลที่เกิดขึ้นจากการวิจัยระบุว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งครับที่จำต้องรีบปรับปรุงแก้ไขความเข้าใจผิดนี้ ให้ผู้คนได้รับทราบข้อมูลที่ถูกครบบริบรูณ์รวมทั้งสามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวข้างต้นสำหรับเพื่อการตกลงใจเลือกใช้สินค้าหนทาง (ที่ยังมีนิโคติน) ที่มีการเสี่ยงน้อยกว่า ดังนี้ นิโคตินมีอยู่ในยาสูบแบบเผาไหม้ ในยาสูบอิเล็กทรอนิกส์และก็ในสินค้านิโคตินชดเชยที่ได้รับการยืนยันโดย FDA เพื่อช่วยทำให้ผู้ดูดบุหรี่เลิกยาสูบได้

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า มาบุญครอง

 

อย่างไรก็แล้วแต่ US FDA แล้วก็หน่วยงานที่เกี่ยวเนื่องอื่นๆได้สรุปว่านิโคตินรวมทั้งสินค้ายาสูบมีการเสี่ยงเมื่อใช้ตลอดหรือใช้เกินจำนวนที่เหมาะสม โดยยาสูบที่เผาไหม้ ก่อให้เกิดอันตรายสูงที่สุด แล้วก็สินค้านิโคตินทนแทนเพื่อการบำบัดเป็นโทษต่ำที่สุด

 

 

ขายบุหรี่ไฟฟ้า


นักค้นคว้าได้พินิจพิจารณาข้อมูลที่ได้รับมาจากผู้ใหญ่คนประเทศอเมริกา 1,736 คนภายในรายงานตรวจสอบแนวโน้มข้อมูลสุขภาพแห่งชาติที่ทำโดยรัฐบาลในปี 2017 เพื่อตรวจตราวิชาความรู้ของคนแก่เกี่ยวกับยาสูบและก็อันตรายของนิโคติน

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า มาบุญครอง