Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ห้วยขวาง

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
shutterstock 500492176 1

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ห้วยขวาง  ช่องทางสำหรับเพื่อการเลิกยาสูบ

Dr. Chris จากรายการ This Morning ออกมาให้ชี้แนะถึงสินค้าที่ช่วยเลิกยาสูบ เป็นต้นว่า

สีเทียน รวมทั้งยาสูบเลียนแบบ – เดี๋ยวนี้การระบายสีแปลงเป็นเทรนด์เพราะเหตุว่าการเป็นการบรรเทาแบบหนึ่ง ช่วยดึงความพอใจได้ นอกนั้นยังมีการใช้ยาสูบเลียนแบบที่มีขายทั่วๆไป แต่วิธีการแบบนี้จะยังไม่ใช่แนวทางหลัก

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ห้วยขวาง


การใช้นิโคตินตอบแทน – หาซื้อได้ตามร้านขายยา เป็นต้นว่า แผ่นติดนิโคติน ซึ่งจะให้นิโคตินอย่างช้าๆกับผู้ใช้ ในเวลาที่หมากฝรั่งและก็สเปรย์บางทีอาจให้นิโคตินเร็วกว่า แต่ยังไม่มีการรับรองว่าสินค้านิโคตินตัวไหนที่มีคุณภาพเยอะที่สุด ซึ่ง Chris บอกว่าการใช้สินค้ากลุ่มนี้ผสมกันอย่างเหมาะควรจะมีคุณภาพที่จะสามารถช่วยเลิกได้ ดังนี้นิโคตินไม่ใช่ตัวที่ทำให้มีการเกิดการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ปอด แล้วก็หัวใจ แม้กระนั้นตัวร้ายที่จริงจริงแล้วทีนี้คือทาร์และก็พิษที่อยู่ในควันของบุหรี่ต่างหาก ดังนี้นิโคตินไม่ใช่สารอันตราย แต่ว่ามันนำไปสู่การเสพย์ติด

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ห้วยขวาง


บรรเทาด้วยการสะกดจิต – ยังไม่เคยทราบแจ้งชัดว่าการบำบัดรักษาด้วยการสะกดจิตจะช่วยผู้ดูดบุหรี่ให้เลิกได้หรือเปล่า เพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้ยังมีงานค้นคว้าวิจัยหัวข้อนี้ไม่มากสักเท่าไรนัก แต่ว่ามันก็ไม่ได้เรื่องว่าวิธีนี้ไม่เป็นผล เพียงแต่ว่ายังมิได้รับการรับรองเชิงวิทยาศาสตร์

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ MaskkingTH


ยาสูบไฟฟ้า – มีหลักฐานมากขึ้นเยอะแยะว่ายาสูบไฟฟ้าสามารถช่วยผู้คนเลิกยาสูบได้รวมทั้งดูท่าจะเป็นกรรมวิธีการเลิกยาสูบที่มีคุณภาพที่สุด

 

 

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ห้วยขวาง