Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า อุตรดิตถ์

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
itay kabalo Ecb29KB3ZUQ unsplash

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า อุตรดิตถ์ ทำความรู้จักกันใหม่อีกสักหนึ่งครั้งกับ นิโคติน

 

นิโคตินผู้คนยังรู้ผิด รู้สึกว่าเป็นสารก่อโรคมะเร็งที่เกิดขึ้นมาจากยาสูบ
งานค้นคว้าจำนวนไม่น้อยในขณะนี้ยังแสดงให้เห็นว่าผู้คนโดยมากยังมีความเข้าใจที่ผิดเกี่ยวกับนิโคติน รู้สึกว่านิโคตินจากยาสูบนำมาซึ่งการก่อให้เกิดโรคมะเร็ง สำนักข่าว The Daily Caller อ้างถึงการรายงานข่าวจาก Vaping Post ที่เอ๋ยถึงการเปิดเผยในงานสัมมนารายปีของ Society for Researchในประเด็นนิโคตินรวมทั้งยาสูบที่จัดขึ้นในเมือง Maryland เปิดเผยว่าคนแก่กว่า 53% มีความเข้าใจผิดว่านิโคติเป็นตัวร้ายทำให้มีการเกิดโรคมะเร็ง

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า อุตรดิตถ์

 

ผู้ดูดบุหรี่มวนเองมีความรู้ความเข้าใจไม่ถูกเกี่ยวกับนิโคตินมากยิ่งกว่าคนที่ไม่ดูดบุหรี่ด้วย
ผลการสำรวจของ Pinney Associates ซึ่งส่งผลสอดคล้องต้องกันหมายถึงมีเพียงแค่ 14.6% ของคนที่ไม่ดูดบุหรี่เพียงแค่นั้นที่พูดว่านิโคตินเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็ง เวลาที่ผู้ดูดบุหรี่ 52.5% มีความรู้สึกว่านิโคตินเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็ง ผลที่เกิดจากการสำรวจนี้สอดคล้องกับการเรียนรู้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาที่มีความหมายว่าผู้ดูดบุหรี่โดยมากยังคงมั่นใจว่านิโคตินเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งปอดแล้วก็โรคมะเร็งในโพรงปาก ในขณะที่จริงแล้วนั้นสารก่อโรคมะเร็งแล้วก็พิษอื่นๆอยู่ในควันจากบุหรี่ที่เกิดขึ้นมาจากการเผาไหม้ ด้วยเหตุผลนี้ก็เลยกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดสินค้าลู่ทางอื่นๆเกิดขึ้น ดังเช่นว่า ยาสูบไฟฟ้า สินค้ายาสูบไม่มีควัน

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า อุตรดิตถ์

 

ดูให้นิโคตินให้ครบทุกด้าน
นักวิทยาศาสตร์บอกว่านิโคตินมีคุณลักษณะเหมือนกาแฟ เป็นช่วยกระตุ้นร่างกายซึ่งเสริมความชำนาญกล้ามและก็ทำให้ผู้ใช้นั้นตื่นตัวมากขึ้น การศึกษาค้นคว้าวิจัยก่อนหน้าที่ผ่านมาเจอคุณประโยชน์หลายแบบของนิโคตินที่มีต่อสภาวะสุขภาพที่รุนแรง รวมทั้งส่งผลในเชิงบวกต่อโรคพาร์คินสันและก็โรคอัลไซเมอร์ นอกเหนือจากนี้ยังมีหลักฐานใหม่ที่ชี้ว่านิโคตินมีส่วนช่วยรักษาโรคความดันเลือดสูงโดยการลดความดันเลือดในระยะยาว

 

 

 

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

 

เหตุการณ์ในตอนนี้ของนิโคติน
ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขบอกว่าข้อมูลที่ผิดจำต้องเกี่ยวกับนิโคตินอาจจะเป็นผลให้ผู้ดูดบุหรี่ที่อยากเลิกดูดไม่กล้าหันมาทดลองใช้สินค้าช่วยเลิกดูดบุหรี่ที่ยังมีนิโคติน อาทิเช่น บุหรี่ไฟฟ้า ด้วยเหตุนี้ผู้ดูดบุหรี่ก็เลยสมควรได้รับทราบข้อมูลที่ถูกจากหน่วยงานสาธารณสุขรวมทั้งนักวิทยาศาสตร์

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า อุตรดิตถ์