Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า สะพานควาย

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
LINE ALBUM Pictures Maskking ๒๑๐๙๒๑ 1

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า สะพานควาย  การใช้ยาสูบไฟฟ้าบ่อยๆยังเห็นได้น้อยในวัยรุ่นอังกฤษ

 

 


ทีมนักวิจัยมหาวิทยาลัย King’s College London ซึ่งได้รับทุนจากสาธารณสุขอังกฤษรายงานการใช้ยาสูบไฟฟ้าบ่อยๆในกรุ๊ปเยาวชนในประเทศยังเจอได้น้อย ในเวลาที่ปริมาณผู้ใช้ยาสูบไฟฟ้าในกรุ๊ปคนแก่ออกจะคงเดิม

 

 

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า สะพานควาย

รายงานนี้เป็นรายงานชิ้นแรกจากงานค้นคว้าวิจัยชุดใหม่ที่มีทั้งสิ้น ชิ้น ซึ่งได้รับการช่วยส่งเสริมทำการศึกษาเรียนรู้โดยสาธารณสุขอังกฤษภายใต้แผนที่มีความสำคัญในการรบควบคุมยาสูบอังกฤษ 

โดยรายงานฉบับดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเจาะลึกประเด็นการใช้ยาสูบไฟฟ้ามากยิ่งกว่าการเรียนผลกระทบต่อร่างกาย (ซึ่งจะรายงานอยู่ในผลการศึกษาเรียนรู้ฉบับถัดไป)

 

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า สะพานควาย

ผลจากการศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยพบว่า การทดลองใช้ยาสูบไฟฟ้าในกรุ๊ปเยาวชนนั้นเยอะขึ้นกว่าปีก่อนแต่ว่าอัตราการใช้ยาสูบไฟฟ้าเป็นประจำยังคงต่ำอยู่ 

เจอเพียงแค่ 1.7% ของเยาวชนที่อายุน้อยกว่า 18 ปีว่ามีการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าเสมอๆทุกอาทิตย์หรือมากยิ่งกว่านั้น แล้วก็โดยมากเป็นคนที่ดูดบุหรี่อยู่ก่อนแล้ว ในเวลาเดียวกันมีเพียงแค่ 0.2% แค่นั้นของกรุ๊ปเยาวชนที่ไม่เคยดูดบุหรี่มาก่อนแล้วหันมาใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าบ่อยๆ

 

 

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า

การใช้ยาสูบไฟฟ้าเสมอๆในกรุ๊ปคนแก่นั้นเกือบจะไม่มีความเคลื่อนไหวเลยในหลายปีก่อนหน้านี้ก รวมทั้งผู้ใช้จำนวนมากเป็นคนที่ดูดบุหรี่รวมทั้งคนที่เลิกยาสูบได้แล้ว โดยใช้ยาสูบไฟฟ้าเป็นตัวช่วยสำหรับในการเลิกยาสูบ

 

 

 

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า สะพานควาย