Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ ไฟฟ้า ขึ้น เครื่อง ได้ ไหม ใน ประเทศ

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
บุหรี่ ไฟฟ้า ขึ้น เครื่อง ได้ ไหม ใน ประเทศ

บุหรี่ ไฟฟ้า ขึ้น เครื่อง ได้ ไหม ใน ประเทศ

บุหรี่ ไฟฟ้า ขึ้น เครื่อง ได้ ไหม ใน ประเทศ maskkingth ตอบให้สั้นๆเลยว่า “ได้ครับ”

แต่อยากให้เรามาดูรายละเอียดกันนิดนึงครับบุหรี่ ไฟฟ้า ขึ้น เครื่อง ได้ ไหม ใน ประเทศ ก่อนอื่น เราต้องแยก “กฏหมาย” ออกจาก “กฏการบิน”
“กฏหมาย” ใช้เมื่อเราอยู่ในประเทศนั้นๆ ส่วน “กฏการบิน” เป็นกฏที่อ้างอิงตามหลักสากล จะใช้เมื่อเราต้องเดินทางขึ้นเครื่องบิน
ซึ่ง… บุหรี่ไฟฟ้า ยังผิด”กฏหมายไทย” แต่… ไม่ผิด”กฏการบิน”

บุหรี่ไฟฟ้าต้องถือขึ้นเครื่อง หรือโหลดใต้เครื่อง?
คำตอบ : ต้องพกติดตัวขึ้นเครื่องครับ ไม่สามารถโหลดใต้เครื่องได้ ตามกฏการบินให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งของที่ต้องพกติดตัวไว้ตลอด ไม่สามารถโหลดใต้เครื่องได้ อ้างอิงจากกฏการบินฉบับล่าสุดตามนี้เลยครับเวลาแสกนกระเป๋าต้องทำยังไง?
คำตอบ : ไม่ต้องทำอะไรครับ ทำตามปกติได้เลย ใส่กระเป๋า ใส่ตระกร้า เหมือนของใช้ปกติได้เลยครับ … เจ้าหน้าที่ตรงจุดแสกนกระเป๋าเป็น “เจ้าหน้าที่ของสนามบิน” เค้าจะยึดตามกฏการบินเป็นหลัก (เจ้าหน้าที่สนามบิน ไม่ใช่ตำรวจ เค้าจะไม่มีสิทธิ์จับเรา)

https://maskkingth.com/

ต้องแยกหัวพอตออกจากเครื่องไหม?
คำตอบ : ไม่จำเป็นครับ แต่แนะนำให้แยก เวลาขึ้นเครื่องความกดอากาศจะทำให้อากาศขยายตัวขึ้น อากาศที่อยู่ในพอตก็ขยายตัวเช่นกัน ดันน้ำยาที่อยู่ในพอตไหลออกหมด ถ้าไม่แยกอาจจะทำให้น้ำยาไหลเข้าเครื่องเสียหายได้ maskkingth มีทริคเล็กๆน้อยๆให้ครับ
1.สบัดน้ำยาทิ้งให้หมดพอต จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำยาซึม เอาทิชชู่ห่อหัวไว้ก็ได้ครับ จะได้ไม่หกเลอะเทอะ
2.เติมน้ำยาให้เต็มพอต เต็มแทงค์ไปเลย ให้อากาศเหลือน้อยที่สุด จะได้ดันน้ำยาออกไม่ได้

พกขวดน้ำยาขึ้นเครื่องได้ไหม?
คำตอบ : ได้ครับ กฏการบินมองน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นของเหลวปกติ ที่ต้องบรรจุในขวดที่มีความจุไม่เกิน 100ml ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่อยู่ในขวดความจุ 30ml น้อยกว่าที่กำหนดอยู่แล้ว จึงพกขึ้นเครื่องได้ หรือจะโหลดใต้ท้องเครื่องก็ได้ ไม่มีปัญหาครับ

maskkingth หวังว่าการแชร์บทความนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนเลยนะครับ ถ้าใครสนใจอยากสอบถามตรงไหนเพิ่มเติมคอมเม้นท์ถามที่ด้านล่างนี้ได้เลย หรือใครอยากแชร์ข้อมูลอะไร แชร์กันเข้ามาได้เลยนะครับ ^^

 

https://maskkingth.com/