Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

บุหรี่ ไฟฟ้า 0 นิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
LINE ALBUM Pictures Maskking ๒๑๐๙๒๑ 15

บุหรี่ ไฟฟ้า 0 นิโคติน แม้ UAE จะยอดเยี่ยมในประเทศที่มีการแบนยาสูบกระแสไฟฟ้า แม้กระนั้นตรงกันข้ามตลาดมืดค้าขายยาสูบกระแสไฟฟ้ากลับโตขึ้นเรื่อยครับผม

 

ปัจจุบันนะครับ มีข่าวสารแถลงการณ์ว่าเดี๋ยวนี้หน่วยงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์ยูเออี (Emriates Authority for Standardisation and Metrology) หรือที่เรียกกันว่า ESMA ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลควบคุมผลิตภัณฑ์ลูกค้าได้ปฏิบัติการตรวจดูว่าควรจะยกเลิกการแบนยาสูบกระแสไฟฟ้ารวมทั้งสินค้าที่ใกล้เคียงกันไหม 

บุหรี่ ไฟฟ้า 0 นิโคติน

 

ซึ่งผลของการพินิจพื้นฐานจาก ESMA น่าจะเป็นตัววินิจฉัยว่าการแบนนี้จะถูกยกเลิกหรือไม่แต่ ตอนนี้ผลพวงในระยะยาวจากยาสูบกระแสไฟฟ้ายังไม่เป็นที่กระจ่างแจ้ง งานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยโดยมหาวิทยาลัย Birmingham ในอังกฤษที่ทำงานเลียนแบบการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้าแล้วพบว่าไอละอองจากยาสูบกระแสไฟฟ้านั้นยังมีความเป็นพิษต่อเซลล์ของสิ่งมีชีวิต

บุหรี่ ไฟฟ้า 0 นิโคติน

 

แล้วก็อาจส่งผลให้มีการอักเสบของปอด อย่างไรก็ดีเมื่อกระทำเทียบจำนวนสารก่อดมะเร็งในควันของบุหรี่มวนกับไอละอองจากยาสูบกระแสไฟฟ้าจะพบว่าสารก่อโรคมะเร็งดังที่ได้กล่าวมาแล้วมีจำนวนน้อยลงอย่างยิ่งในไอละออง ฉะนั้นก็เลยสรุปได้ว่ายาสูบกระแสไฟฟ้าสามารถลดการเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง 

บุหรี่ ไฟฟ้า 0 นิโคติน

แต่ว่าผลระยะยาวนั้นยังไม่มีการรับรองแจ้งชัด นักค้นคว้าชี้ว่าถ้าหากมีการใช้ในระยเวลา 20 ถึง 30 ปี ก็บางทีอาจกำเนิดการเสี่ยงเป็นโรคปอดอุดกันเรื้อรังได้

บุหรี่ ไฟฟ้า 0 นิโคติน