Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย น้ํายา บุหรี่ ไฟฟ้า ยะลา

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
573ed757 4d2e af80 0456 5e4f43c19ac8

ร้าน ขาย น้ํายา บุหรี่ ไฟฟ้า ยะลา   FDA เร่งวิธีการพินิจพิเคราะห์ยาสูบไฟฟ้าแบบใหม่ให้เร็วขึ้นเพื่อคุ้มครองป้องกันการใช้ในกรุ๊ปเยาวชน

 

 


หน่วยงานอาหารรวมทั้งยาประเทศสหรัฐอเมริกาบางครั้งก็อาจจะเร่งกรรมวิธีไตร่ตรองยาสูบไฟฟ้าให้เร็วขึ้น เพื่อจะทำให้สินค้ากลุ่มนี้ไม่ยั่วยวนใจเยาวชนให้หันมาใช้ 

 

 

 

ร้าน ขาย น้ํายา บุหรี่ ไฟฟ้า ยะลา

 

 

นาย Scott Gottlieb กรรมการหน่วยงานอาหารและก็ยาฯ บอกกับสำนักข่าว CNBC ดังนี้ นาย ก๊อตเลาะ เคยประกาศว่าในเวลานี้ยาสูบไฟฟ้าเป็นที่แพร่หลายในกลุ่มวัยรุ่นแล้ว โดยเหตุนี้ก็เลยสั่งให้ผู้สร้างอีกทั้ง เจ้า

 

 

 

ร้าน ขาย น้ํายา บุหรี่ ไฟฟ้า ยะลา

 

 

 (Juul, British American Tobacco’s Vuse, Altria’s MarkTen, Imperial Brands’ Blu E-cigs และก็ Japan Tobacco) ส่งแผนปกป้องการใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในกลุ่มเยาวชนภายใน 60 วัน

 

 

ขายบุหรี่ไฟฟ้า MaskkingTH

 

 

ดังนี้ ผู้ผลิตบางรายบอกว่าคำสั่งของ FDA ที่ว่าให้ยาสูบไฟฟ้าแบบใหม่จำต้องผ่านขั้นตอนการพิจารณาก่อนถึงจะขายได้บางทีอาจเปลี่ยนเป็นปัญหาต่อการควบคุมการใช้ในกลุ่มเยาวชนได้ ยกตัวอย่างเช่น เทคโนโลยี Bluetooth ที่จะทำให้ยาสูบไฟฟ้าไม่สามารถที่จะใช้งานได้ในพื้นที่ใกล้สถานศึกษา

 

 

 

ร้าน ขาย น้ํายา บุหรี่ ไฟฟ้า ยะลา