Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ท่าพระ

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
E7B9D346377C4783ACEA60C408BEB489

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ท่าพระ กฎข้อบังคับสำหรับในการแต่งกลิ่นในน้ำยายาสูบไฟฟ้า

 


ฟาร์
ซาลินอยื่นการวิจัยถึงFDAเกี่ยวกับคำแนะนำการจัดทำกฎที่ต้องปฏิบัติสำหรับในการแต่งกลิ่นในน้ำยา ยาสูบไฟฟ้า

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ท่าพระ

 

ย้อนไปไปเมื่อธ.ค.ปีที่ผ่านมาครับ อย.ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา (FDA) ประกาศให้ทำข้อแนะนำการจัดทำกฎ (Advanced Notice of Proposed Rulemaking หรือ ANPRM) เพื่อให้โอกาสให้ทุกคนได้วิภาควิจารณ์ออกความคิดเห็น ให้ข้อมูล หรือส่งคำแนะนำได้เพื่อสะสมความเห็นว่าจะกระทำการควบคุมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเช่นไรให้ดีเยี่ยมที่สุด

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ท่าพระ

เพื่อจะได้ไม่ล่อใจกลุ่มเยาวชนแม้กระนั้นในเวลาเดียวกันก็ยังสามารถช่วยกลุ่มผู้ดูดบุหรี่ที่เป็นผู้ใหญ่เลิกยาสูบและก็หันมาใช้ยาสูบไฟฟ้า
ดร.คอนแตนตินอส ฟาร์ซาลินอส นักค้นคว้ามีชื่อด้านแนวความคิดการลดอันตรายจากยาสูบรวมทั้งต่อต้านการสูบบุหรี่ก็เลยได้ทำงานค้นคว้าวิจัยเพื่อตอบ ANPRM ซึ่งส่อให้เห็นได้ว่ากลิ่นในน้ำยายาสูบไฟฟ้ามีส่วนช่วยสำหรับการเลิกยาสูบได้ 

 

ขายบุหรี่ไฟฟ้า Maskking

โดยได้แสดงข้อมูลที่ได้มาจากผลที่เกิดขึ้นจากการสำรวจกับคนกลุ่มใหญ่เกี่ยวกับกลิ่นในยาสูบ ซึ่งปริศนาในงานศึกษาเรียนรู้วิจัยถูกดีไซน์โดยตัวเขาแล้วก็ ดร.คริสโตเฟอร์ รัสเซล โดยเลือกกลุ่มของผู้คนอายุ 18 ปีขึ้นไปที่เคยใช้ยาสูบไฟฟ้ามาก่อนมาร่วมตอบแบบสำรวจ ถึงแม้เคยทดลองเพียงแค่ครั้งเดียวก็ตาม )

 

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ท่าพระ