Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ภูเก็ต

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
Can i vape cbd oil

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ภูเก็ต  ผู้ดูดบุหรี่ไฟฟ้ามีปริมาณมากขึ้นมากยิ่งกว่าสามล้านคนภายในอังกฤษ

 


อัพ
เดตความก้าวหน้าจากฝั่งอังกฤษบ้างครับผม ข่าวสารจาก BBC เมื่อช่วงเวลากลางเดือนก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมารายงานไว้ว่าปัจจุบันมูลนิธิรณรงค์ไม่ดูดบุหรี่ของอังกฤษ ( ASH UK ) ได้ทำมาจากการสำรวจแล้วก็พบว่าเป็นครั้งแรกที่ปริมาณผู้ใช้ยาสูบไฟฟ้าในประเทศอังกฤษมีสูงถึง ล้านคน 

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ภูเก็ต

ซึ่งนับเป็นสี่เท่าของปริมาณผู้ใช้ยาสูบไฟฟ้าในปี 2012 โดยคนจำนวนมากใช้ยาสูบไฟฟ้าแล้วเลิกยาสูบ รวมทั้งราวๆ 40% ก็เป็นผู้ดูดบุหรี่ที่กำลังมานะเลิกยาสูบ ดังนี้ เป็นการคาดการณ์จากแนวทางการทำตรวจสอบในกลุ่มของผู้คนอังกฤษที่เป็นผู้ใหญ่ ปริมาณ 12,000 ราย ผู้ดูดบุหรี่ไฟฟ้ามีปริมาณมากขึ้นมากยิ่งกว่าสามล้านคนภายในอังกฤษแต่มหาวิทยาลัยคิงส์คอลเลจได้ทำการค้นคว้ารวมทั้งพบว่า ยังมีคนไม่ใช่น้อยที่มีความรู้สึกกังวลใจรู้เรื่องว่าการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้านั้นทำให้เกิดผลกระทบเทียบเท่าการดูดบุหรี่

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ภูเก็ต

เมื่อต้นปีก่อนหน้าที่ผ่านมาสาธารณสุขอังกฤษแถลงว่า ยาสูบกระแสไฟฟ้าควรจะจัดอยู่ในกรุ๊ปสินค้าที่ควรมีใบสั่งหมอ เพราะมันสำหรับเพื่อการช่วยผู้ดูดให้เลิกยาสูบได้ รวมทั้งจากรายงานของเหล่าสมาชิกส.ส.เมื่อส.ค.ก็เกิดเรื่องเกี่ยวกับการลดหย่อนมาตรการควบคุมยาสูบไฟฟ้าบ้างแล้วก็มีการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำประเด็นการใช้ยาสูบไฟฟ้าสำหรับในการขนส่งสาธารณะ

 

 

 

บุหรี่ไฟฟ้า MaskkingTH

มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่ดูดบุหรี่ ( ASH ) บอกว่าผลสำรวจชี้ให้เห็นว่าผู้ดูดบุหรี่เริ่มเปลี่ยนไปใช้ยาสูบไฟฟ้าเพื่อรักษาสุขภาพตัวเองให้ดียิ่งขึ้น แล้วก็ยังคาดว่าปริมาณผู้ใช้ยาสูบไฟฟ้าจะมากขึ้นอีก 10% ในปี 2017-2018 จากปริมาณ 2.9 ล้านคนเป็น 3.2 ล้านคน อย่างไรก็ดี ยังมีประมาณ ใน ของผู้ดูดบุหรี่ที่ไม่เคยทดลองบุหรี่ไฟฟ้าเลย

 

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า ภูเก็ต