Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
News All

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า หนองบัวลําภู

บุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้า
iStock 671382678 1

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า หนองบัวลําภู  บุหรี่ไฟฟ้าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่ยาสูบ … แต่ออสเตรเลียก็ยังไม่ได้ใช้อย่างเต็มที่

 

เมื่อต้นเดือนเดือนธันวาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา ผลที่ได้รับจากการสำรวจกลุ่มของตัวอย่างปริมาณ 21,000 คน โดย National Health Survey รับรองว่าอัตราการสูบยาสูบในประเทศประเทศออสเตรเลียยังคงที่ โดยในปี 2017-18 มีอัตราผู้ดูดบุหรี่อยู่ที่ 15.2% เทียบกับปี ปีกลายอยู่ที่ 16%

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า หนองบัวลําภู

จำนวนดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นสอดคล้องกับผลจากการสำรวจอื่นๆที่ทำให้เห็นว่าจำนวนผู้ดูดบุหรี่นั้นคงเดิมตั้งแต่ปี 2013 แล้วก็มีอัตราสูงมากขึ้นในบางพื้นที่ ได้แก่ นิวเซาท์เวลส์ รวมทั้งเซาท์ประเทศออสเตรเลีย โดยเหตุนี้เมื่อผู้ดูดบุหรี่ไม่สามารถที่จะเลิกดูดบุหรี่ได้ พวกเราก็ควรจะต้องมีหนทางใหม่ๆสำหรับในการช่วยเหลือพวกเขา

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า หนองบัวลําภู

ซึ่ง ในทางเลือกที่ใช้แล้วบรรลุเป้าหมายกันอยู่ในต่างถิ่นในขณะนี้ก็คือการใช้ยาสูบไฟฟ้าที่มีนิโคติน ยาสูบไฟฟ้าได้รับความนิยมสำหรับเพื่อการใช้เป็นเครื่องมือช่วยเลิกยาสูบในสหราชอาณาจักร สหรัฐฯ รวมทั้งสหภาพยุโรป ซึ่งก็ได้ช่วยผู้ดูดบุหรี่หลายล้านเลิกยาสูบได้ ด้วยคุณลักษณะเป็นช่วยทำให้ผู้ดูดบุหรี่ยังได้รับประสบการณ์เหมือนการสูบบุหรี่ แม้กระนั้นเป็นอันตรายน้อยกว่าและก็ยังทุ่นค่าใช้จ่ายอีกด้วย

 

บุหรี่ไฟฟ้า MASKKING รุ่น HIGH PRO

อย่างไรก็ดี ออสเตรเลียเป็น ในประเทศที่ครัดเคร่งที่สุดในโลกในหัวข้อการควบคุมยาสูบไฟฟ้า ยกตัวอย่างเช่น การใช้ยาสูบไฟฟ้าที่มีนิโคติโดยไร้ใบสั่งหมอนับว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ดังนี้ก็เลยทำให้เป็นปัญหาต่อการแปลงผู้ดูดบุหรี่ให้ไปใช้สินค้ายาสูบที่อันตรายน้อยกว่า แม้ว่าจะมีบางพื้นที่ในประเทศที่ถูกตามกฎหมาย

 

 

 

ร้าน ขาย บุหรี่ ไฟฟ้า หนองบัวลําภู